เลิกสูบบุหรี่แม้จำไว้ว่ายังไม่พร้อม


คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการสะกดจิตเป็นวิธีทำให้ผู้อื่นทำท่าตลกจนกระดูกสันอกของผู้ฟัง เช่น การร้องครวญครางจนกลายเป็นลูกแมว หรือคำรามเหมือนสิงโต ตัวเลือกที่ชำรุดและมักโชคร้าย ลองดูว่าการสะกดจิตอาจทำอะไรได้บ้าง

การสูบบุหรี่ส่งผลให้เกิดปัญหาหลายประการ ความตายถือเป็นจุดสิ้นสุดอย่างแท้จริง อาจมีปัญหาพื้นฐาน เช่น กลิ่นปาก ฟันเปื้อน ไอตลอดเวลา เริ่มแก่เร็ว หรืออาจเกิดปัญหาร้ายแรงบางอย่าง เช่น ภาวะมีบุตรยาก หลอดลมอักเสบ และประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น การหลีกเลี่ยงชีวิตที่น่าสงสารและเจ็บปวดเช่นนี้อาจต้องกำจัดนิสัยนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่มันจะกลายเป็นความหมกมุ่นร้ายแรง ดีกว่าคือการไม่เริ่มสูบบุหรี่ในเวลาเพียง ผู้ติดยาเสพติดพบว่าเป็นเรื่องยากมากเมื่อต้องลาออกจากงานด้วย จากนั้นพวกเขาก็หันไปใช้เครื่องช่วยเลิกบุหรี่จำนวนมากในภาคนี้อย่างง่ายดาย การเพิ่มขึ้นของบุหรี่ดังกล่าวที่เพิ่มสูงขึ้นครั้งล่าสุดแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงปริมาณของการติดนิสัยที่ไม่ดีนี้และต้องการกำจัดสิ่งนี้ด้วย

แม้แต่ผู้สูบบุหรี่จัดก็ยังมีช่วงพักการสูบบุหรี่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ 'ความอยากอาหาร' จากการสูบบุหรี่หายไป การเลิกบุหรี่เป็นการยืดระยะเวลาการสูบบุหรี่ออก บุหรี่นอก ไปโดยไม่จำกัดระยะเวลา ซึ่งหมายความว่าความปรารถนาในการสูบบุหรี่และการพักผ่อนสลับกัน แต่ละครั้งมีระยะเวลาต่างกันออกไป ผู้สูบบุหรี่อาจชอบสูบบุหรี่ครั้งละหนึ่ง สอง หรือสามมวน ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาหนักแค่ไหนในฐานะผู้สูบบุหรี่ หน้าท้องแบนราบของคุณ แม้ว่าจะด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันก็ตาม การพักผ่อนสามารถทำได้ทันทีที่ความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจตามมาด้วยการเผาไหม้จริงๆ เคล็ดลับในการเลิกบุหรี่คือการต่อสู้กับความปรารถนาในการสูบบุหรี่โดยยืดเวลาการเลิกบุหรี่ออกไป

ความสามารถทางจิตมีความอ่อนไหวมากต่อการเชื่อมโยงกับสถานที่ บุคคล และเหตุการณ์เฉพาะ อนุรักษ์แผ่นดิน. เปิดกว้างในสถานที่ซึ่งเตือนให้นึกถึงเวลาที่มีการสูบบุหรี่รอบตัวพวกเขา ขอแนะนำให้ย้ายเฟอร์นิเจอร์บางส่วนไปที่สำนักงานและครอบครัวของคุณ โดยทั่วไปแล้วผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการสูบบุหรี่ในบางสถานที่ จะรู้สึกไม่สบายใจหากย้ายเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น การเคลื่อนย้ายเครื่องกรองน้ำ โทรศัพท์ ฯลฯ และการทิ้งที่เขี่ยบุหรี่ ไฟแช็ค ฯลฯ ช่วยให้คุณแยกตัวออกจากบุหรี่ได้ คุณมักจะเลิกสูบบุหรี่ได้โดยการทำให้สภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าควรรักษาอาหารให้หายขาดก่อนใช้ยาสูบเย็น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการถูอาหารด้วยเกลือ (การบ่มแบบแห้ง) หรือการวางอาหารในน้ำเค็ม (การบ่มแบบเปียก)

แม้ว่าคุณอาจจะอยู่ในระบบการฝึกเลิกบุหรี่ แต่จงเก็บขวดดูดขนาดใหญ่ไว้มีคุณค่าต่อไป ต่อต้านความอยากสูบบุหรี่และซื้อเครื่องดูดแทน ไม้นี้จะอยู่ในมือของคุณในตำแหน่งที่คุณมักจะถือยาสูบ ส่วนที่กลมจะทำให้ปากของคุณมีพลัง การรักษาทั้งมือและบริเวณปากให้ว่างจะช่วยลดความอยากได้เร็วขึ้น

แต่ละวันใหม่เป็นขั้นตอนหนึ่งในการดำเนินการกำจัดการสูบบุหรี่ที่มาจากชีวิต ทิศทางในการหยุดเป็นเพียงกระบวนการ อย่ากังวลว่าปีหน้าหรือต่อๆ ไปจะเป็นอย่างไร แนวทางการเลิกในแต่ละวัน ให้เครดิตตัวเองในเรื่องปกติ คุณจะประสบความสำเร็จ และถ้าคุณแปลกใจที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วจากวันแล้ววันเล่าจนกลายเป็นสัปดาห์

ใช้โปรแกรม NAC: NAC คือ Neuro Associative Conditioning ซึ่งมักใช้ในการวิเคราะห์ทางจิตเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม รวมถึงวิธีหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ หากนำไปใช้ ความตั้งใจที่จะใช้ยาสูบซึ่งเกิดขึ้นได้ยากจะถูกนำมาใช้และถาวรยิ่งขึ้น

Comments

Popular posts from this blog

Promote Your Cell phone for These Smartphones

Replica Handbags - The Phenomenon

Beyond the Blog: How Writers Extend Their Online Influence Offline